Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 24/07/2023 | 04:50 GMT+7


PVcombank trao tặng các suất học bổng giá trị cho tân sinh viên Trường ĐH Đông Đô

Vừa qua, Trường Đại học Đông Đô và PVcomBank đã ký kết hợp tác toàn diện, cùng nhau phát triển các lĩnh vực nghiên cứu thị trường lao động, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng.

Theo đó, PVcomBank sẽ cung cấp gói dịch vụ tài chính toàn diện tới trường ĐH Đông Đô, tạo điều kiện để sinh viên được trải nghiệm thực tế và làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp với sự hướng dẫn của các chuyên viên, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Đây cũng là cơ hội để PVcomBank tuyển dụng các nhân sự có chất lượng cao đang theo học tại Trường ĐH Đông Đô.

Nhân dịp này, PVcomBank cũng dự kiến trao 02 suất học bổng của Quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin PVcomBank” vào đầu năm học 2023 - 2024 nhằm hỗ trợ sinh viên vượt khó, sinh viên tài năng của Trường.

Hành động này là một phần trong chiến lược dài hạn của PVcomBank về việc quan tâm, đồng hành và hỗ trợ ngành giáo dục đào tạo nói chung và các trường Đại học nói riêng. Đối với Trường ĐH Đông Đô, việc hợp tác cùng các doanh nghiệp tạo cơ hội trải nghiệm thực tế và tìm kiếm đầu ra phù hợp cho sinh viên luôn là ưu tiên hàng đầu. Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa trường Đại học Đông Đô và PVcomBank là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của mối quan hệ lâu dài, vì lợi ích chung của hai đơn vị.