Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 28/05/2019 | 03:41 GMT+7


PHỎNG VẤN ĐỢT I CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG NHẬT BẢN NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG

 Ngày 27/05, Tập đoàn Y khoa Ikushi Kai đã có buổi phỏng vấn đợt 1 chương trình Thực tập hưởng lương 1 năm ngành Điều dưỡng tại Nhật Bản tại Trường Đại học Đông Đô. Buổi phỏng vấn có sự tham gia của Mr. Hisashi Hirata – Giám đốc Tập đoàn Y khoa Ikushi Kai và Mr. Aoki Yoichiro – Giám đốc AHT Nhật Bản cùng đoàn làm việc.

 

Theo đó, khi trúng tuyển phỏng vấn, sinh viên Trường Đại học Đông Đô sẽ có cơ hội được thực tập tại các Trung tâm y tế, Bệnh viện 4 sao, 5 sao tại Nhật Bản trong 1 năm và hưởng mức lương tới 15 man/tháng tương đương với 30 triệu đồng. Ngoài ra, các em còn được hỗ trợ về chi phí ăn ở, KTX, điện nước,… khoảng 4 man/tháng mà không hoàn toàn không mất chi phí.

Chương trình này chính là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên Trường Đại học Đông Đô đang theo học ngành Điều dưỡng. Các em không chỉ được tích lũy thêm kiến thức chuyên ngành, kinh nghiệm thực tế, khả năng ngôn ngữ,… tạo nền tảng vững chắc cho tương lai mà còn có thêm thu nhập, giảm áp lực tài chính cho gia đình.

Các sinh viên cố gắng hoàn thành tốt phần phỏng vấn của mình

Đánh giá về các sinh viên tham gia phỏng vấn đợt này, Mr. Hisashi Hirata cho biết: “Trình độ ngôn ngữ của các em khá tốt, giao tiếp ổn và trôi chảy. Ngoài ra, các em còn có gương mặt luôn tươi cười đem lại nhiều thiện cảm. Đây cũng là một ưu điểm lớn cho các sinh viên tham gia thực tập ngành điều dưỡng.”

Buổi phỏng vấn diễn ra trong không khí ấm áp và vui vẻ, xua tan đi sự lo lắng của các sinh viên. Các em đều cố gắng trả lời câu hỏi từ phía đối tác Nhật Bản một cách tốt nhất. Kết thúc buổi phỏng vấn đợt 1, trong số 14 sinh viên có 6 em đạt yêu cầu Chương trình Thực tập Điều dưỡng Nhật Bản.

Một số hình ảnh trong buổi phỏng vấn:

Buổi phỏng vấn diễn ra trong không khí vui vẻ

TS. Lê Ngọc Hà – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô tặng quà lưu niệm cho Mr. Hisashi Hirata – Giám đốc Tập đoàn Y khoa Ikushi Kai

 

 

Đối tác Nhật Bản tặng quà chúc mừng các sinh viên trúng tuyển