Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 22/05/2019 | 04:57 GMT+7


OMDO –NHẬT BẢN PHỎNG VẤN THỰC TẬP SINH HƯỞNG LƯƠNG 1 NĂM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG ĐÔ

Ngày, 21/05/2019, đối tác OMDO đã có buổi phỏng vấn sinh viên Trường Đại học Đông Đô nhằm mục đích tuyển sinh các ứng viên phù hợp với chương trình thực tập hưởng lương 1 năm tại Nhật Bản chuyên ngành khách sạn, du lịch.

Đây là buổi phỏng vấn lần thứ 3 của OMDO đối với sinh viên ĐH Đông Đô chỉ trong chưa đến 6 tháng với tổng số sinh viên đỗ phỏng vấn là 15 em.

Đây là buổi phỏng vấn thứ 3 của OMDO tại Trường Đại học Đông Đô

Trong buổi phỏng vấn, đại diện OMDO, ngài Nakajima Minoru đánh giá cao về năng lực ngoại ngữ cũng như tinh thần cầu tiến, ham học hỏi của đa số sinh viên tham gia phỏng vấn, cho thấy chất lượng đào tạo tốt của Trường Đại học Đông Đô.

 

Các sinh viên với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi đã nhận được đánh giá cao từ phía đại diện OMDO

Được biết đây là một trong số nhiều chương trình thực tập sinh (Internship) hưởng lương 1 năm tại Nhật Bản mà Trường Đại học Đông Đô đang triển khai dành cho sinh viên. Theo đó, các em có cơ hội trải nghiệm làm việc tại những môi trường chuyên nghiệp, trau dồi được khả năng ngôn ngữ đồng thời có thêm thu nhập lên tới 30 triệu đồng/tháng với chi phí hoàn toàn miễn phí. Hiện tại, Trường Đại học Đông Đô đang triển khai chương trình Internship 1 năm tại Nhật Bản các ngành Điều dưỡng, Du lịch, khách sạn, CNTT,…

Một số hình ảnh trong buổi phỏng vấn:


                                                                                                                                                                              Phòng Truyền thông.

 

Website: https://duni.edu.vn/