Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 04/05/2018 | 10:33 GMT+7


Ngành Điều dưỡng tuyển sinh đại học chính quy năm 2018

Theo tổ chức Y tế Thế giới ba trụ cột của nền Y tế Thế giới bao gồm: Điều trị, Chăm sóc, Dự phòng, như vậy Điều dưỡng là một trong 3 trụ cột đó đảm nhiệm vai trò quyết định trong Chăm sóc, phối hợp làm mạnh hơn, hiệu quả hơn lĩnh vực Điều trị và Dự phòng. Hiện nay vai trò của Điều dưỡng không những được đánh giá cao trong ngành Y tế mà cả xã hội ghi nhận trên quy mô toàn cầu. Nhu cầu nhân lực điều dưỡng ngày càng cao đặc biệt là ở các nước phát triển. Vậy để có thể trở thành người Điều dưỡng giỏi được người trong nghề công nhận, người bệnh yêu quý, tôn trọng… không chỉ là nỗ lực của riêng bản thân cá nhân người Điều dưỡng trong việc trau dồi kỹ năng tay nghề, vốn hiểu biết để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn mà còn phụ thuộc rất lớn vào môi trường học tập, nơi đào tạo ra những Điều dưỡng tương lai. Một môi trường tốt khi người học được tiếp nhận nhiều nhất những kiến thức chuyên ngành và kỹ năng mềm phục vụ cho nghề nghiệp là những điều bạn có thể thấy được tại trường Đại học Đông Đô.

Lợi thế khi học Ngành Điều dưỡng tại trường Đại học Đông Đô

Là một trong những Trường đào tạo có uy tín trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, Trường Đại học Đông Đô là địa chỉ tin cậy được nhiều thí sinh và phụ huynh lựa chọn. Sinh viên theo học khối ngành Điều dưỡng Trường Đại học Đông Đô sẽ được đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bên cạnh đó thời gian cho các tiết học thực hành của sinh viên được tăng lên (70% thời gian thực hành và 30% thời gian học lý thuyết). Điều này giúp các bạn sinh viên theo học tại nhà trường được thực hành và tăng cường thời lượng và chất lượng thực hành bằng các giáo trình chuyên sâu, được xây dựng dựa trên sự phân tích nhu cầu thực tế của các nhà tuyển dụng, các cơ sở y tế các cấp và xu hướng phát triển trong tương lai của ngành Y – Dược nói chung. Điều này giúp các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp, hoàn toàn tự tin vào tay nghề của bản thân. Với kinh nghiệm thực tế tích lũy được trong quá trình thực hành tại các bệnh viện hàng đầu trong cả nước, sinh viên hoàn toàn làm tốt được ngay các công việc được giao khi ra trường.

Nhà trường với đội ngũ giảng viên giỏi có kiến thức thực tế, kết hợp kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy sẽ truyền thụ đến sinh viên những kiến thức tinh túy nhất. Giáo trình đào tạo Điều dưỡng hệ thống những kiến thức được đúc kết từ những nghiên cứu chuyên sâu, có tính khái quát cao, vừa tập trung bám sát đặc thù công việc của từng ngành nghề, giúp cho sinh viên có sự tự tin và năng lực thực sự đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của môi trường đặc thù ngành Điều dưỡng. Sinh viên theo học ngành Điều dưỡng tại Đại học Đông Đô có cơ hội tham gia thực tập tại Nhật Bản. Sở hữu tấm bằng Điều dưỡng kết hợp với việc học tiếng Nhật tốt chắc chắn sinh viên sẽ kiếm được cho mình một công việc tốt với mức thu nhập cao tại Nhật.

1. Điều kiện để thí sinh tham gia tuyển sinh Đại học Điều dưỡng

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, đã tốt nghiệp trung cấp Điều dưỡng, Cao đẳng Điều dưỡng

2. Phương thức tuyển sinh

Dự vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2018

Dựa vào học bạ THPT

Tổ hợp môn xét tuyển:

A00: Toán, Vật lý, Hóa học         A01: Toán, Vật lý, Tiếng Anh

B00: Toán, Hóa học, Sinh học     C00: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý

3. Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Đại học Điều dưỡng bao gồm:

Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ THPT ( Thí sinh tốt nghiệp năm 2018 nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời); Đối với học sinh đã tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng ngành Điều dưỡng nộp thêm 02 bản sao bằng và 02 bản sao bảng điểm TCCN, CĐ.

02 ảnh 3×4 (ảnh được chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất )

01 phong bì dán tem, ghi địa chỉ liên lạc của thí sinh.

Với định lý phát triển đào tạo theo hướng ứng dụng, trường Đại học Đông Đô luôn hướng đến khả năng làm việc thực tế của sinh viên và lấy tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp làm thước đo của chất lượng đào tạo của nhà Trường. Các bạn sinh viên theo học tại nhà trường hoàn toàn yên tâm về khả năng làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp Đại học Điều dưỡng tại nhà Trường.

Hồ sơ tuyển sinh Đại học chính quy ngành Điều dưỡng  cũng như những ý kiến thắc mắc mời các bạn gửi về khoa Điều dưỡng của nhà trường theo địa chỉ:

 

Khoa Điều dưỡng, Trường Đại học Đông Đô, Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 0243 771 9960 

Phụ trách Khoa Điều dưỡng, Th.S Nguyễn Thị Quỳnh: 0961 579 325.