Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 15/08/2016 | 11:42 GMT+7


Lời cảm ơn từ phụ huynh sinh viên

           Là cán bộ công tác trong ngành giáo dục nên khi con chuẩn bị thi đại học tôi đã quan tâm tìm hiểu thông tin về các trường để gửi con vào học. Rất may ngay sau khi kết thúc kỳ thi quốc gia năm 2015, được biết Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Đông Đô tổ chức buổi giao lưu của các chuyên gia Công nghệ thông tin, các nhà tuyển dụng với các kỹ sư Công nghệ thông tin tương lai. Tôi đã cùng con gái lên Hà nội dự buổi giao lưu đó.Trong buổi giao lưu này tôi cũng như rất nhiều phụ huynh và các em đã được tận mắt thấy điều kiện học tập của con mình, được tiếp xúc với các thầy cô trong khoa và các nhà tuyển dụng. Qua đó bản thân tôi cảm thấy rất tin tưởng vì biết con mình được học cái gì và sau bốn năm ra trường có thể làm được gì. Vì vậy tôi cùng nhiều phụ huynh có mặt trong buổi giao lưu đã đăng ký cho con em mình vào học khóa 20 (2015 - 2019) của khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Đông Đô.

            Năm học đầu tiên của cháu đã kết thúc. Tôi thấy cháu tiến bộ nhiều về cả học tập lẫn rèn luyện. Mới hết năm thứ nhất nhưng cháu đã làm được nhiều việc như tự tạo  Website cho riêng mình, cài đặt những chương trình cần dùng trên máy tính cũng như trên điện thoại di động… Cháu được tham gia nhiều hoạt động do đoàn Thanh niên của trường và của khoa tổ chức. Với những buổi gặp gỡ với chuyên gia đến từ Ấn Độ, Hàn Quốc... các cháu khá mạnh dạn và tự tin mặc dù trình độ tiếng Anh chưa hoàn toàn tốt. Điều quan trọng là các cháu có sự say mê nghề nghiệp và tự tin.

Sinh viên Công nghệ thông tin trong một buổi học thực hành

           Cám ơn Ban Giám hiệu nhà trường, cám ơn các thầy cô giáo và tập thể cán bộ khoa Công nghệ thông tin trường đại học Đông Đô. Cám ơn các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp của các Cựu Sinh Viên của khoa đã đồng hành cùng với khoa trong công tác đào tạo để con em chúng tôi được học tập và rèn luyện trong môi trường tốt.Trước mắt còn 3 năm học nữa phụ huynh chúng tôi kính mong nhà trường, khoa, các doanh nghiệp tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho con em chúng tôi học tập và rèn luyện để kết thúc khóa học tốt đẹp.

Vũ Thị Hồng Hà
Phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều ,T.Quảng Ninh