Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 10/01/2023 | 03:07 GMT+7


Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học năm học 2022

Ngày 30/12/2022, trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học đợt 2 năm 2022.

Tham dự buổi lễ có TS. Đoàn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng trường; TS. Nguyễn Thái Sơn - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường; ThS. Lê Phương Nam - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng cùng các Trưởng/ Phó khoa, ngành, phòng, ban, các bậc phụ huynh và các sinh viên tốt nghiệp.

Mở đầu buổi lễ, TS. Nguyễn Thái Sơn - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường đã phát biểu khai mạc và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và cảm ơn các tân cử nhân cùng các bậc phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng trường Đại học Đông Đô. Đồng thời, TS. Nguyễn Thái Sơn gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ giảng viên Nhà trường đã luôn tận tụy vì sự nghiệp đào tạo, cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp và các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành, hợp tác giúp đỡ Nhà trường trong suốt những năm vừa qua. Thầy Thái Sơn chia sẻ: “Nhà trường luôn ghi nhận sự nỗ lực của các em trong thời gian học tập tại trường và đặc biệt là trong 2 năm qua khi cả nước phải chống trọi với qua dịch bệnh Covid-19. Thầy hy vọng các em sẽ luôn phát huy tinh thần vượt khó, nuôi dưỡng khát vọng, rèn chí vươn lên, chuẩn bị thật tốt hành trang của mình để mở đầu cơ tương lai tốt đẹp, đồng thời nâng cao tầm vóc của Nhà trường bằng những đóng góp mà các em sẽ mang đến cho gia đình, cho cộng đồng và đất nước Việt Nam”.


TS. Nguyễn Thái Sơn - Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu khai mạc
và chúc mừng các tân cử nhân

Sau bài phát biểu của Hiệu trưởng, ông Hoàng Văn Thảo - Phó phụ trách phòng Thanh tra, Khảo thí và ĐBCL công bố Quyết định tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng sinh viên tiêu biểu năm 2022.


Ông Hoàng Văn Thảo - Phó phụ trách phòng Thanh tra, Khảo thí & ĐBCL
công bố Quyết định tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng sinh viên tiêu biểu năm 2022
 

Đại diện cho các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Vương Đức Luận ngành Điều dưỡng đã phát biểu tri ân tại buổi Lễ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các cán bộ, giảng viên Nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các bạn trong suốt quá trình theo học tại trường Đại học Đông Đô, đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công việc trong môi trường mới.


Tân cử nhân Vương Đức Luận - ngành Điều dưỡng - đại diện phát biểu tri ân tại buổi Lễ 

Trường Đại học Đông Đô xin chúc mừng các tân cử nhân bước sang cánh cửa mới đang rộng mở, đón chờ các bạn với nhiều trải nghiệm mới trong cuộc sống. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển đất nước, trở thành những người công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng: