Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 11/06/2020 | 01:42 GMT+7


Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2019

Sáng ngày 10/6/2020, tại Hội trường T5, Trường Đại học Đông Đô đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2019 cho 225 tân Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Bích – Bí thư Đảng ủy; PGS,TS. Lê Ngọc Tòng – Hiệu trưởng Nhà trường; ông Phạm Ngọc Đóa  – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng trường; ThS. Lê Phương Nam – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn trường. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của 225 tân Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư cùng gia đình, bạn bè đến tham dự chia vui với các em.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS,TS. Lê Ngọc Tòng – Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt chúc mừng 225 tân khoa Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay. Nhắn nhủ tới các tân cử nhân, PGS,TS. Lê Ngọc Tòng chia sẻ: “Trải qua những năm học tập và phấn đấu không mệt mỏi, vượt qua nhiều khó khăn với quyết tâm học tập, khám phá những đỉnh cao tri thức, hôm nay tại buổi lễ trang trọng này, chắc hẳn mỗi em đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hi vọng và ước mơ, có cảm xúc vấn vương và tiếc nuối khi sắp phải chia tay bạn bè và mái trường. Tôi hi vọng rằng những kỉ niệm đó sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những nhân viên, những nhà lãnh đạo tài năng của các tập đoàn, doanh nghiệp hoặc tự do lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác.”

Ông Phạm Ngọc Đóa – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng trường cũng thay mặt Hội đồng trường gửi lời chúc mừng đến các tân Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư. Đồng thời gửi lời xin lỗi sâu sắc và chân thành các bạn sinh viên cùng các thầy cô giáo vì sự chậm trễ của việc trao bằng tốt nghiệp năm 2019. Đại diện cho Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, ông Phạm Ngọc Đóa cho biết luôn sẵn sàng chào đón và tạo điều kiện để các cựu sinh viên quay trở lại trường học tập tiếp các bậc Sau Đại học như Thạc sĩ, Tiến sĩ. Hoặc tham gia công tác nghiên cứu, giảng dạy & các công việc chuyên môn khác theo năng lực.

Được biết, trong số 225 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này có 07 sinh viên đạt kết quả học tập loại giỏi. Đây là kết quả mà nhà trường, thầy cô & các bạn sinh viên đã cùng nhau cố gắng, nỗ lực phấn đấu trong suốt những năm học tập, rèn luyện dưới mái Trường Đại học Đông Đô. Đó cũng chính là những món quà thay lời tri ân mà các tân Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư dành tặng thầy cô trong buổi Lễ tốt nghiệp.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân Cử nhân ngành Tài chính ngân hàng Nguyễn Thị Doan đã thay mặt cho 225 tân Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư  phát biểu suy nghĩ và cảm tưởng trong buổi Lễ. Nhân dịp này, tân Cử nhân Nguyễn Thị Doan đã gửi tặng bó hoa tri ân đến Ban giám hiệu Nhà trường, các Thầy Cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ các bạn trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường.