Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 08/01/2016 | 04:34 GMT+7


Lễ ký kết hợp tác với Hiệp hội Công nghệ thông tin Hàn Quốc

               Ngày 30/12/2015, tại trường Đại học Đông Đô đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin và Hiệp hội Công nghệ thông tin Hàn Quốc (Korea ICT Interchange Association). Tham dự lễ ký kết, về phía khoa Công nghệ thông tin có: PGS.TS Nguyễn Văn Xuất - Trưởng khoa, các cán bộ, giảng viên, nhân viên và đại diện sinh viên các khoá. Về phía Hiệp hội Công nghệ thông tin Hàn Quốc có: Ông Mon - Chủ tịch hiệp hội, ông Michale Shim - Phó chủ tịch Điều hành ngoại quốc của Hiệp hội.

               Theo hợp đồng thoả thuận, đối tác Hàn Quốc sẽ hỗ trợ khoa Công nghệ thông tin chương trình, giáo trình và các trang thiết bị phòng máy phục vụ việc thực hành của sinh viên. Bên cạnh đó, sinh viên khoa Công nghệ thông tin sẽ được đào tạo về lĩnh vực GAME ngay từ năm thứ 2 bởi chính các chuyên gia, giảng viên Hàn Quốc, đồng thời các sản phẩm của sinh viên cũng được hỗ trợ quảng bá rộng rãi trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

                Thông qua chương trình hợp tác này, sinh viên Công nghệ thông tin sẽ được tham gia vào các dự án chuyên nghiệp với các chuyên gia nổi tiếng thuộc lĩnh vực IT trong và ngoài nước. Các sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi và rèn luyện các kỹ năng mới cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, đồng thời kiếm thêm thu nhập ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường. Đặc biệt, sinh viên khoa Công nghệ thông tin sau khi tốt nghiệp sẽ được phía Hiệp hội Công nghệ thông tin Hàn Quốc giới thiệu làm việc tại các doanh nghiệp đối tác của Hiệp hội tại Hàn Quốc và Việt Nam.

                 Cũng tại lễ ký kết, thay mặt khoa Công nghệ thông tin, PGS. TS. Nguyễn Văn Xuất đã gửi lời cảm ơn chân thành tới phía đối tác Hàn Quốc, đồng thời bày tỏ mong muốn về sự hợp tác lâu dài và bền vững giữa hai bên.

Hai bên ký kết thành công thỏa thuận hợp tác

Đại diện hai thể hiện sự hợp tác chặt chẽ

Lễ ký kết thành công tốt đẹp

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc