Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 09/07/2015 | 11:37 GMT+7


Lễ ký hợp tác toàn diện giữa Học viên đào tạo quốc tế GM Việt Nam và khoa Quan hệ quốc tế

           Sáng ngày 07/07/2015, tại phòng họp số 1, văn phòng Hiệu bộ trường Đại học Đông Đô đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác đào tạo giữa khoa Quan hệ quốc tế và Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam.

           Về phía khoa Quan hệ quốc tế có sự tham dự của:

1/ Th.S. Trần Thị Vân - Phó Chủ nhiệm Khoa

2/ Ông Vũ Hùng Tiến  - Chủ tịch HĐQT Công ty Vina Tam Dương - Nhà đầu tư 

3/ TS. Triệu Văn Dương - Chủ tịch Tổ chức giáo dục PTI - Cố vấn các chương trình hoạt động của khoa Quan hệ quốc tế.

           Về Phía Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam có sự tham dự của:

1/ TS. Phạm Hoài Nam - Giám đốc Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam 

2/ Bà Lương Thanh Hòa - Phụ trách Học vụ  Học viện đào tạo Quốc tế GM Việt Nam

          Học viên đào tạo quốc tế GM Việt Nam là Học viện đầu tiên tại Việt Nam đào tạo chuyên sâu khối nhân sự hỗ trợ cấp cao (thư ký, trợ lý, nhân viên văn phòng…) cho các doanh nghiêp trong nước và nước ngoài. Với giáo trình bản quyền từ Followership Center – Trung tâm đào tạo khối nhân sự hỗ trợ cấp cao hàng đầu Hàn Quốc, được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam tập trung đào tạo 4 nhóm bộ môn: Quản trị tư duy, Quản trị nghiệp vụ, Quản trị dịch vụ, Quản trị hình ảnh. Bốn nhóm môn này được xây dựng bài bản, mang tính ứng dụng thực tiễn cao.

Ông Vũ Hùng Tiến - Chủ tịch HĐQT công ty Vina Tam Dương - phát biểu tại lễ ký kết hợp đồng toàn diện 

          Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho khoa Quan hệ quốc tế, Th.S. Trần Thị Vân – Phó chủ nhiệm khoa - đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các vị lãnh đạo cấp cao cũng như đại diện của các bên có mặt tham dự buổi lễ, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác đào tạo với Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam. Bà mong muốn rằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác lần này sẽ đem đến nhiều lợi ích cho các bạn sinh viên khoa Quan hệ quốc tế về việc tiếp cận trực tiếp với các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế cũng như phát triển các kỹ năng mềm cho bản thân.

          Cũng trong buổi lễ, TS.Phạm Hoài Nam – Giám đốc Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam – cho biết, theo một số thống kê, hiện nay nhân lực tại Việt Nam có khoảng 20% thiếu về kỹ năng chuyên môn, 25% thiếu về ngoại ngữ, và đặc biệt là 55% thiếu kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm. Với giáo trình độc quyền về đào tạo nhân sự hỗ trợ cấp cao từ Hàn Quốc, cùng với hàng loạt chuyên gia có chuyên môn cao, Học viện GM Việt Nam cam kết sẽ hỗ trợ về mặt tài chính, chuyên môn trong các hoạt động ngoại khóa của khoa Quan hệ quốc tế. Thông qua đó, ông hi vọng sẽ giúp sinh viên khoa Quan hệ quốc tế nói riêng và sinh viên trường Đại học Đông Đô nói chung có được những kỹ năng làm việc tốt nhất, nhằm tăng sức cạnh tranh và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm với những doanh nghiệp trong và ngoài nước.

          Phát biểu trong buổi lễ, TS. Triệu Văn Dương - Chủ tịch Tổ chức giáo dục PTI - Cố vấn các chương trình hoạt động của khoa Quan hệ quốc tế đánh giá cao sự phát triển của Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi khoa Quan hệ quốc tế trở thành đối tác của Học viện. Ông Triệu Văn Dương cũng bày tỏ mong muốn tăng cường đào tạo cho sinh viên khoa Quan hệ quốc tế về mặt ngoại ngữ (Anh, Nhật, Hàn…), kỹ năng mềm, tăng cường giao lưu văn hóa đa quốc gia (Việt – Hàn, Việt – Mỹ,…), hoạt động xã hội, đoàn thể. Đồng thời hướng đến việc sử dụng 30% giảng viên là doanh nhân tại các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc.

          Sau buổi lễ, các bên tham dự đã chụp hình lưu niệm, và thảo luận các bước tiến hành hợp tác đào tạo giữa các bên liên quan.

Th.S. Trần Thị Vân tặng hoa cho đại diện Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam 

Ông Vũ Hùng Tiến tặng quà kỷ niệm cho đại diện Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc