Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 21/04/2017 | 01:50 GMT+7


Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ khóa 1 chuyên ngành Quản trị kinh doanh

8h sáng ngày Chủ nhât 16/04/2017, tại Hội trường P602- Tòa nhà CNTT & TT, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Trường Đại học Đông Đô đã tổ chức Lễ khai mạc Bảo vệ luận văn Thạc sỹ Khóa 1 chuyên ngành Quản trị kinh doanh (MBA). 

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Phạm Đình Phùng - Hiệu trưởng, Cô Trần Kim Oanh - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Hà Hữu - Phó Trưởng khoa Sau đại học, Chủ tịch hội đồng chấm luận văn và các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên của Trường cùng 19 Học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh Khóa 1.

Các học viên đầy phấn khởi trong ngày bảo vệ Luận văn 

Thầy Vương Bá Lân đã thay mặt Hội đồng công bố quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô về thành lập hội đồng chấm luận văn, danh sách các học viên được bảo vệ luận văn. PGS.TS Phạm Đình Phùng - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc thành công tới các học viên và phổ biển về quy định đánh giá luận văn thạc sỹ. Thầy cũng gửi lời cảm ơn sự đóng góp quý báu của các nhà khoa học đã nhiệt tình trong giảng dạy, hướng dẫn, phản biện cho các học viên. Đồng thời thầy đề nghị các thành viên trong các Hội đồng chấm luận văn thạc sĩ làm việc khách quan, nghiêm túc, công tâm và đúng quy trình.

PGS.TS. Phạm Đình Phùng - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc thành công
tới các học viên Cao học khóa 1 chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Cũng tại buổi lễ, thay mặt cho các học viên, anh Chu Quốc Tế đã bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn tới các thầy cô và nhà trường đã nhiệt tình giúp đỡ học viên nghiên cứu, tích lũy kiến thức, hiểu biết sâu sắc kiến thức chuyên ngành sau gần 2 năm học tập với bao khó khăn, vất vả.
Lễ khai mạc bảo vệ luận văn thạc sĩ đã chính thức khép lại trong không khí phấn khởi và tràn đầy lạc quan.

Đại diện học viên khóa 1 chuyên ngành Quản trị kinh doanh bày tỏ lòng tri ân tới nhà trường

Chiều cùng ngày, Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ đầu tiên của trường Đại học Đông Đô đã thành công tốt đẹp với 100% học viên đạt thành tích giỏi, xuất sắc. Các luận văn trong lần bảo vệ này được Hội đồng chấm luận văn đánh giá cao về chất lượng, hàm lượng khoa học và tinh thần tự chủ, nỗ lực của bản thân từng học viên.

Không khí làm việc nghiêm túc trong một hội đồng chấm bảo vệ luận văn

Có thể nói, Lễ bảo vệ luận văn khoá 1 chuyên ngành Quản trị kinh doanh đã đánh dấu sự thành công bước đầu của trường Đại học Đông Đô trong việc đào tạo và cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ trên Đại học.Một lần nữa xin được gửi lời chúc mừng tới các anh chị học viên đã hoàn thành xuất sắc buổi bảo vệ luận văn

Học viên Nguyễn Thị Tuyết Lê tự tin trong phần bảo vệ luận văn chiều ngày 16.4

Các học viên bảo vệ thành công chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng chấm luận văn