Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 11/04/2019 | 04:27 GMT+7


Hướng dẫn tra mã trường, mã ngành Đại học 2019 khi đăng ký xét tuyển

Theo lịch trình kỳ thi THPT quốc gia 2019 thì bắt đầu từ 1/4 này cho đến hết ngày 20/4 là khoảng thời gian để thí sinh trên cả nước ghi phiếu đăng ký dự thi THPT và đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng, Trung cấp (xem hướng dẫn ghi phiếu ở đây).

Trong đó các thí sinh sẽ đăng ký nguyện vọng xét tuyển Đại học, Cao đẳng theo thứ tự từng nguyện vọng. Nhiều trường Đại học, Cao đẳng sẽ lấy điểm thi THPT theo đúng khối ngành trong số 5 môn thi bao gồm Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, tổ hợp môn Khoa học tự nhiên (3 môn Lý, Hóa, Sinh) và tổ hợp Khoa học xã hội (3 môn Sử, Địa, GDCD)

Điều thuận lợi là trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo các thí sinh có thể tìm hiểu thông tin tường tận về các trường Đại học và có thể tra cứu nhanh để tránh nhầm lẫn mã trường, mã ngành, tên ngành... khi điền vào phiếu đăng ký dự thi THPT.

Năm nay thí sinh được đăng ký không giới hạn nguyện vọng xét tuyển như năm ngoái, đồng thời sau khi biết điểm thi sẽ được điều chỉnh nguyện vọng 1 lần. Nhưng tất nhiên việc ghi đúng chuẩn thông tin trong phiếu đăng ký ngay từ đầu vẫn rất cần thiết, tránh sai sót không đáng có.

Bên dưới đây sẽ là phần hướng dẫn tra cứu mã trường, mã ngành các trường Đại học trên Cổng thông tin tuyển sinh.

Hướng dẫn tra mã ngành, mã trường Đại học 2019

*Tham khảo: Tài liệu hướng dẫn thí sinh trên Cổng thông tin tuyển sinh.

Bước 1: Vào Cổng thông tin tuyển sinh ở địa chỉ thituyensinh.vn, chúng ta có thể tìm kiếm bất kỳ trường Đại học nào theo từ khóa. 

Ví dụ: với từ khóa "Đại học Đông Đô"
 
 

 

Bước 2: Với mỗi trường, chúng ta đều có thể check các thông tin như mã trường, tên ngành hay mã ngành của trường Đại học Đông Đô bằng cách ấn vào dấu chỉ mũi tên bên cạnh....

Bước 3: Ngoài ra chúng ta cũng có thể tìm hiểu nhiều thông tin khác về trường Đại học Đông Đô, ví dụ như trong mục "Thông tin chung về trường" chúng ta có thể xem chỉ tiêu tuyển sinh, số lượng trúng tuyển thực và điểm trúng tuyển của 2 năm gần nhất đối với từng ngành.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tìm hiểu nhiều thông tin khác về trường Đại học Đông Đô qua các kênh thông tin của trường:

Website : http://daihocdongdo.edu.vnhttp://www.hdiu.edu.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/tuyensinhdongdo12/

                 https://www.facebook.com/DaihocDongDo/

Hotline tuyển sinh: 0983 282 282 - 0336 282 282 - 0243 932 1246


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng tuyển sinh - Trường Đại học Đông Đô

P505 Tầng 5, Tòa nhà Viện âm nhạc, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội