Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 09/02/2015 | 02:19 GMT+7


Hội xuân HDIU- 2015

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước trong những ngày Tết đến xuân về, sáng ngày 07 tháng 02 năm 2015, trường Đại học Đông Đô đã tổ chức “ Hội xuân HDIU- 2015” tại cơ sở 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây là sự kiện đặc biệt chào đón xuân mới Ất Mùi 2015 do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Đại học Đông Đô phối hợp cùng tập thể các Khoa: Kiến trúc, Tài chính ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Du lịch, Công nghệ thông tin, Công nghệ môi trường, Quản trị kinh doanh, Xây dựng chung tay thực hiện.

Ngay từ sáng sớm, sinh viên đã tập trung thiết kế, xây dựng, bài trí gian hàng sao cho thu hút và sáng tạo nhất. Mỗi gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm buôn bán mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, sự sáng tạo của sinh viên Đại học Đông Đô.

Đến với gian hàng Đại học Đông Đô, các bạn được chiêm ngưỡng nghệ thuật viết thư pháp, vẽ mặt nạ, làm châu chấu từ lá cọ, ... cùng với đó là những gian hàng phục vụ thức ăn nhanh, nước uống vô cùng đa dạng. Đặc biệt,  Hội xuân đợt này còn quy tụ rất nhiều sản phẩm handmade ấn tượng, là sản phẩm sáng tạo đến từ sinh viên các Khoa.

Chương trình “Hội xuân Đại học Đông Đô 2015” chính thức được khai mạc lúc 10 giờ sáng cùng ngày, thầy Nguyễn Ngọc Quang- Phó trưởng phòng Đào tạo có đôi lời căn dặn và chúc sinh viên Đại học Đông Đô và gia đình có một dịp Tết an lành, ấm áp, vạn sự như ý. Tiếp sau lời chúc của thầy, sinh viên trường Đại học Đông Đô đã gửi tới chương trình những bài hát mang đậm chất xuân hâm nóng bầu không khí như Ngày xuân long phụng sum vầy, Tết tết tết đến rồi,...

 

Bế mạc phần Lễ, phần Hội được mở màn ấn tượng với những trò chơi dân gian quen thuộc “Đập niêu đất”, “Nhảy bao bố”, “Hai người ba chân”, “Kéo co”, “Gói bánh chưng”. Những trò chơi dân gian thú vị không chỉ đem đến những giải thưởng hấp dẫn mà còn như sợi dây vô hình giúp sinh viên Đại học Đông Đô xích lại gần nhau hơn.

Bên cạnh những trò chơi dân gian quen thuộc, BTC còn thổi vào Hội xuân Đại học Đông Đô 2015 một làn gió mới qua trò chơi “ Đánh Golf”. Mặc dù có chút bỡ ngỡ phút ban đầu nhưng sinh viên Đại học Đông Đô đã bắt nhịp rất nhanh và giành được nhiều giải thưởng đáng khích lệ.

Còn gì tuyệt vời hơn được dạo quanh không gian Tết cùng thầy cô, bạn bè, thỏa sức vui chơi và mang về những món quà lưu niệm, những sản phẩm handmade, bắt mắt với giá rất “sinh viên” để dành tặng cho gia đình và bạn bè thay cho lời chúc mừng năm mới may mắn, ngập tràn niềm vui, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc tròn đầy.