Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 19/12/2019 | 02:15 GMT+7


Hội thảo Chương trình thực tập hưởng lương 1 năm tại Đài Loan

DDU - Vào chiều ngày 17/12/2019, tại phòng 418 trường Đại học Đông Đô đã diễn ra Hội thảo về "Chương trình thực tập hưởng lương 1 năm tại Đài Loan". Buổi Hội thảo cung cấp thông tin quyền lợi sinh viên đạt được khi tham gia chương trình. Đồng thời giải đáp 1 số câu hỏi của các bạn sinh viên.

Đến tham dự chương trình có đại diện của Ban giám hiệu và Ban chủ nhiệm Khoa Ngoại ngữ. Đây là chương trình thực tập hưởng lương dành riêng cho sinh viên trường Đại học Đông Đô với nhiều lợi ích thiết thực. Tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ có những quyền lợi như:
• Trải nghiệm học tập 01 năm tại môi trường quốc tế
• Trải nghiệm thực tập 01 năm tại doanh nghiệp nước ngoài
• Cơ hội giao lưu với bạn bè từ mọi nơi trên thế giới, tìm hiểu nền văn hóa mới
• Thành thạo từ 1 - 2 ngoại ngữ 
• Có các xác nhận / chứng chỉ của Nhà trường và Doanh nghiệp liên quan đến các môn học, nội dung thực tập...
• Du lịch trải nghiệm ít nhất 02 lần/năm do Nhà trường tổ chức.
• Cơ hội giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp Đài Loan có vốn đầu tư ở Việt Nam
• Cơ hội nhận được học bổng học cao hơn tại các trường Đại Học tại Đài Loan (Bằng tiếng Anh hoặc Tiếng Trung)
• Nhà trường bố trí doanh nghiệp uy tín để sinh viên thực tập; doanh nghiệp chi trả lương theo đúng cam kết.
• Kết thúc 1 năm thực tập tại Đài Loan, sinh viên trở về Đại học Đông Đô và được công nhận chuyển đổi thành tích học tập, tiếp tục tham gia học năm thứ 4 tại trường.

Các bạn sinh viên rất quan tâm tới chương trình đi thực tập hưởng lương 1 năm tại Đài Loan
 
Chăm chú lắng nghe về quyền lợi và các vấn đề
liên quan đến cuộc sống thực tập sinh tại nước ngoài
 
Tại hội thảo, đại diện phía Văn phòng du học Đài Loan đã giải đáp nhiều thắc mắc của các em sinh viên và đưa tới nhiều thông tin bổ ích. Dưới đây là 1 số câu hỏi từ phía các bạn sinh viên tham gia Hội thảo.
 
1 - Lộ trình học và thực tập tại Đài Loan trong 1 năm?
Trả lời: Trong 1 năm tại Đài Loan, các bạn sẽ được sắp xếp 1 lộ trình học tập và thực tập phù hợp. Lộ trình đảm bảo cung cấp đủ kiến thức trên lớp cũng như trải nghiệm thực tế trong môi trường doanh nghiệp. 2 tháng đầu tiên các bạn được sắp xếp học tiếng Trung tăng cường, đi trải nghiêm thực tế theo lớp và phỏng vấn tại doanh nghiệp. Từ tháng thứ 3, mỗi tuần có 1 buổi học trên lớp, 1 buổi nghỉ ngơ, 5 buổi thực tập tại doanh nghiệp.
 
Sinh viên trực tiếp đặt câu hỏi cho đại diện Văn phòng tư vấn du học và thực tập nước ngoài

2 - Học tiếng Trung Phồn thể hay Giản thể?
Trả lời: Đài Loan sử dụng tiếng Trung Phồn thể. Tuy nhiên, đối với du học sinh đã học tiếng Trung Giản thể trước đó sẽ được hỗ trợ. Các bạn có thể sử dụng phần mềm chuyển đổi từ Giản thể sang Phồn thể cho các bài tập. Được giáo viên người Việt hỗ trợ cụ thể trong từng môn học.
 
3 - Công việc thực tập như thế nào?
Trả lời: Công việc được nhà trường lựa chọn phù hợp với chuyên ngành học của sinh viên. Các công việc được doanh nghiệp hướng dẫn rất cụ thể, không gây ra khó khăn trong quá trình thực tập. Không ảnh hưởng đến sức khỏe và thời gian học của sinh viên.
Sinh viên đăng ký tham gia chương trình thực tập hưởng lương 1 năm ngay tại Hội thảo

Ngoài chương trình thực tập hưởng lương 1 năm, trường Đại học Đông và phía đối tác Đài Loan còn ký hợp tác nhiều chương trình đào tao khác. Nhiều học bổng du học 50% - 100% học phí và học bổng toàn phần cho các hệ đào tạo Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Mọi thông tin về chương trình vui lòng liên hệ: Cô Mai - 0919 589 384 - lethimai@hdiu.edu.vn
Sinh viên và các thầy cô, nhà tư vấn chụp ảnh kỷ niệm cuối Hội thảo
 
Phòng Truyền thông