Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 09/12/2019 | 05:31 GMT+7


Hội thảo "Big running: Chạy tới tương lai" - cơ hội thành công từ giảng đường Đại học

Chiều 5/12, tại Hội trường tầng 5 trường Đại học Đông Đô đã diễn ra Hội thảo "Big Running 2 - Chạy tới tương lai". Đây là chương trình tư vấn kỹ năng xin việc và tạo cơ hội việc làm phù hợp dành cho sinh viên. Đồng thời còn là buổi hướng dẫn phương pháp học Tiếng Hàn hiệu quả với thầy giáo bản ngữ.

Hội thảo đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp uy tín thuộc Hiệp hội BNI, gần 100 đầu việc full time - part time phù hợp và đặc biệt là sự có mặt của 300 sinh viên đến từ các đơn vị trong toàn trường. Rất nhiều bí quyết đã được trao đi, nhiều cơ hội việc làm được nhận lại. Hội thảo lần này một trong những hoạt động thường kỳ nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của trường trong việc định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên. Đồng thời, đây cũng là hình thức tăng cường phát triển hợp tác, củng cố mối liên kết giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển, cùng vì tương lai sinh viên.

Trường Đại học Đông Đô xin chân thành cảm ơn các công ty, doanh nghiệp đã tham gia và tạo cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên. Đặc biệt là sự hợp tác của phía Trung tâm Hàn ngữ Mr.Kim đã trở thành cầu nối quan trọng trong sự kiện tuyệt vời này.

Bí quyết phỏng vấn xin việc đảm bảo trúng tuyển 100% là món quà Hội thảo dành cho tất cả các bạn sinh viên đã quan tâm và đồng hành.

Tải ngay tại đây: http://www.mediafire.com/…/MrKim-BIIG-RUNNING-2-K%25E1…/file

 

Một số hình ảnh ghi nhận tại Hội thảo:


Đại diện nhà trường và đối tác Trung tâm Hàn ngữ Mr. Kim, các doanh nghiệp BNI
chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo


Hơn 20 doanh nghiệp thuộc Hiệp hội BNI với 100 đầu việc dành cho sinh viên
đã có mặt phỏng vấn trực tiếp tại Hội thảo


Sinh viên vô cùng hào hứng tham gia các phần vấn đáp - giao lưu tại Hội thảo


Sinh viên lắng nghe kỹ năng phỏng vấn xin việc từ chuyên gia tuyển dụng nhân sự tập đoàn VNPT


Sinh viên & doanh nghiệp đồng hành chụp ảnh lưu niệm cuối Hội thảo