Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 11/09/2017 | 12:20 GMT+7


Hội nghị đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Đông Đô lần thứ VII thành công tốt đẹp

Sáng ngày 8/9 , Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Đông Đô đã tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ VII, giai đoạn 2017 - 2019.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Khuê - Trưởng ban Thiếu nhi Thành Đoàn Hà Nội, đồng chí Nguyễn Bích - Bí thư Đảng ủy trường Đại học Đông Đô cùng 80 đại biểu đại diện cho 1000 đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

 

Chào cờ trong phiên Khai mạc chính thức tại Hội nghị Đại biểu lần thứ VII

Theo báo cáo tổng kết, trong giai đoạn 2015-2017, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Lãnh đạo nhà trường và Đoàn cấp trên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực công tác. Về công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, pháp luật, đạo đức lối sống cho đoàn viên thanh niên, nhiệm kỳ 2015 – 2017, Đoàn TN trường Đại học Đông Đô đã tổ chức được nhiều hoạt động đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung, có ý nghĩa giáo dục cao như: Hội thi "Bí thư Chi Đoàn giỏi", thi vết về với chủ đề về Đảngvà Bác Hồ nhằm hưởng ứng phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tổ chức hội nghị Tuyên truyền biển, đảo Việt Nam,...

 

Hội nghị biểu quyết cho các vấn đề được trình bày về Báo cáo tổng kết giai đoạn 2015-2017,
phương hướng 2017-2019 và nhân sự dự Đại hội Thành phố lần thứ XV 

Công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng được thực hiện nghiêm túc, thường xuyên, liên tục. Trong giai đoạn 2015-2017, trong số hơn 1000 đoàn viên đã có 12 đồng chí được cử đi học các lớp cảm tình Đảng và được bồi dưỡng trở thành các đoàn viên nòng cốt. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống được đẩy mạnh, nội dung tuyên truyền, giáo dục của Đoàn đã được đổi mới căn bản, ngày càng gần gũi, thiết thực, phù hợp với các đối tượng thanh niên; khơi gợi đoàn viên, thanh niên tự giác rèn luyện. Các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, nhân đạo, từ thiện, tham gia xây dựng nông thôn mới, ứng phó với thiên tai, lũ lụt đã được triển khai thực hiện đồng bộ, có sức lan tỏa, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

 

Đồng chí Nguyễn Bích - Bí thư Đảng ủy ĐH Đông Đô biểu dương
những cố gắng và kết quả của BCH giai đoạn 2015-2017

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy trường Đại học Đông Đô, đồng chí Nguyễn Bích đã ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên trường Đại học Đông Đô đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012 -2017. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra một số mặt còn hạn chế và thiếu sót của Đoàn TN nhà trường, từ đó đề nghị BCH Đoàn trường nhiệm kỳ mới lưu tâm và cố gắng hơn nữa.

  

Đại diện Thành Đoàn Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Cũng tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Khuê – Trưởng ban Thiếu nhi Thành Đoàn Hà Nội cũng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà BCH Đoàn Thanh niên trường Đại học Đông Đô đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời chia sẻ với những khó khăn mà Đoàn trường đang gặp phải. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Thanh Khuê đề nghị BCH Đoàn trường đặc biệt coi trọng công tác củng cố tổ chức Đoàn, nâng cao chất lượng đoàn viên, không ngừng đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động. Đồng thời, làm tốt công tác tuyên truyền các mô hình hay, các giải pháp cụ thể thiết thực cho Đoàn.

 

80 đại biểu đại diện cho hơn 1000 đoàn viên tiến hành bỏ phiếu tại Hội nghị

 

Thay mặt BCH và các đoàn viên thanh niên trường Đại học Đông Đô, đồng chí Tạ Trần Phương Nhung - Bí thư Đoàn trường đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy nhà trường, Thành đoàn Hà Nội, đồng thời khẳng định trong nhiệm kỳ tới, đoàn viên thanh niên trường Đại học Đông Đô sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích vẻ vang của những thế hệ đi trước, mang nhiệt huyết và sáng tạo của tuổi trẻ, xung kích, tình nguyện hoàn thành xuất sắc các chương tình, mục tiêu mà đại hội đề ra.

 

Ban kiểm phiếu tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Hội nghị giao phó

Hội nghị chính thức nhận Quyết định Công nhận BCH Đoàn trường khóa VII, giai đoạn 2017 - 2019 gồm 14 đồng chí. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã bỏ phiếu bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội thành phố Hà Nội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

 

Hội nghị đại biểu Đoàn Thanh niên trường Đại học Đông Đô nhiệm kỳ VII, giai đoạn 2017-2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp và hứa hẹn một nhiệm kỳ mới với tầm cao mới, góp phần vào sự phát triển bền vững của nhà trường.