Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 06/09/2021 | 03:23 GMT+7


Hỗ trợ nhu yếu phẩm giúp sinh viên vượt qua mùa dịch

Dưới sự lãnh đạo của Hội đồng trường và Ban Giám hiệu, Công đoàn trường ĐH Đông Đô kết hợp với Trung tâm tuyển sinh và Hợp tác doanh nghiệp đã triển khai chương trình gây quỹ “Hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang kẹt lại tại Hà Nội do dịch bệnh Covid-19”.

Với phương châm “Không một sinh viên nào bị bỏ lại phía sau”, các đơn vị trong trường đã nhanh chóng rà soát, thống kê số lượng SV và báo cáo về Công đoàn trường, triển khai ngay các phương án hỗ trợ phù hợp.

Sáng ngày 3/9/2021, 2 nhóm hỗ trợ do Công đoàn Nhà trường phối hợp với Trung tâm Tuyển sinh và HTDN ổ chức đã có mặt tại các địa điểm tạm trú của các nhóm SV để trao lương thực, thực phẩm tận tay các em. Các suất quà gồm gạo, rau, cá khô, trứng, nước mắm, dầu ăn, thuốc... sẽ giúp các em đỡ đi 1 phần gánh nặng trong mùa dịch này.

Nhà trường đã phân công các thầy cô trợ lý giáo vụ khoa, ngành thường xuyên giữ liên lạc với các em SV để cập nhập & giúp đỡ giải quyết các tình huống khó khăn phát sinh trong điều kiện SV sống xa gia đình.