Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 01/01/0001 | 12:00 GMT+7


Giới thiệu về khoa công nghệ thông tin

Công nghệ thông tin (CNTT) hiểu theo nghĩa rộng và tổng quát nhất là việc sử dụng công nghệ hiện đại vào việc tạo ra, lưu trữ, truyền dẫn thông tin, xử lý, khai thác thông tin.

 

Hiện tại ngành CNTT phân thành 5 chuyên ngành chính: Khoa học máy tính, kỹ thuật máy tính, hệ thống thông tin, mạng máy tính truyền thông, kỹ thuật phần mềm. Công nghệ thông tin cung cấp cho các doanh nghiệp bốn nhóm dịch vụ lõi để giúp thực thi các chiến lược kinh doanh đó là: quá trình tự động kinh doanh, cung cấp thông tin, kết nối với khách hàng và các công cụ sản xuất. Người làm trong ngành này đòi hỏi tư duy nhạy bén, tư duy logic, độc lập sáng tạo, say mê công việc thiết kế, có khả năng tiếp cận công nghệ mới.

Sau gần 20 năm đào tạo, hiện  nay khoa là một trong  những địa chỉ tin cậy,có uy tín ở Thủ Đô cung cấp  các kỹ sư CNTT có chất lượng, mang tính chuyên nghiệp cao. Khoa CNTT  được coi là một trong những Khoa trọng điểm của Trường vì vậy được nhà trường quan tâm đầu tư, trang bị theo sự phát triển của khoa học.

 Cơ bản - Hiện đại - Thực tiễn là phương châm đào tạo của Khoa. Theo phương châm này, nội dung Chương trình đào tạo của Khoa thường xuyên được cập nhật,bổ sung cho phù hợp với tốc độ,xu hướng phát triển của khoa học ,công nghệ và nhu cầu tuyển dụng của xã hội. Nhiều thành tựu mới về khoa học,công nghệ  trong lĩnh vực CNTT đã được cập nhật kịp thời vào Chương trình đào tạo. Khoa coi trọng năng lực tổ chức công việc và kỹ năng thực hành của sinh viên trong quá trình  đào tạo.Tỷ lệ giờ thực hành chiếm xấp xỉ ½ tổng  số giờ học.Nhờ chủ trương này , trình độ chuyên môn ,tay nghề, tính chuyên nghiệp của sinh viên không ngừng được nâng cao.

Khoa  được trang bị phòng máy hơn 100 máy, kết nối mạng cục bộ và mạng Internet đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng máy của sinh viên.

Nâng cao trình độ tiếng anh và tiếng Nhật chuyên ngành cho sinh viên  được Khoa coi là giải pháp quan trọng làm nên chất lượng đào tạo của Khoa.

Hợp tác với các Viện nghiên cứu, các Học viện ,các Trường Đại học , các công ty lớn có uy tín trong lĩnh vực CNTT  được coi là yếu tố then chốt để khoa tập hợp được đội ngũ cán bộ giảng dạy, nghiên cứu có uy tín truyền đạt kiến thức và dẫn dắt sinh viên tham gia nghiên cứu. Nhiều cán bộ chuyên gia từ Đại học Quốc gia Hà nội , Học viện Kỹ thuật Quân sự, Đại học Bách Khoa Hà nội,Viện CNTT, công ty AIC, VDC,FPT,MILSOFT, MICROSOFT VN...nhiều năm nay đã hợp tác, tham gia vào quá trình đào tạo của khoa.Trong  thời gian gần đây, trường Đại học Đông Đô đã đầu tư những trang, thiết bị hiện đại, máy tính cấu hình cao, wifi phủ sóng toàn trường, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên khoa Công nghệ thông tin cập nhật nhanh chóng và kịp thời những tiến bộ của khoa học và công nghệ trên thế giới.

Địa chỉ: Tòa Nhà Đại Học Đông Đô – Số 4 D, Đường Tôn Thất Thuyết,Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Đin thoi: (04) 632 828 80 - (04) 632 828 90)

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

 2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

 3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc

  Đăng ký học Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh