Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 09/02/2015 | 02:05 GMT+7


Đại hội công đoàn trường Đại Học Đông Đô lần thứ VI

 Được sự nhất trí của Đảng ủy nhà trường và cho phép của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, ngày 24/01/2015 Công đoàn Trường Đại học Đông Đô đã tiến hành tổ chức Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Phạm Văn Thanh - Phó Chủ tịch Phụ trách Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã về dự và chỉ đạo Đại hội. Đến dự Đại hội có Đảng ủy nhà trường, các đồng chí trong Ban Lãnh đạo trường, các ông, bà Trưởng phòng, ban, Trưởng các đoàn thể và 78 đoàn viên trong toàn trường về dự Đại hội.

Tại Đại hội lần này, 78 đoàn viên sẽ có những quyết định sáng suốt, tập trung trí tuệ với tất cả tình cảm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao để Đại hội lần thứ VI Công đoàn Trường Đại học Đông Đô thật sự là Đại hội hành động với tinh thần : “Dân chủ, đoàn kết, đổi mới, thiết thực”.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Văn Thanh và đồng chí Bí thư Đảng ủy nhà trường đều nhất trí đánh giá cao những đóng góp của tổ chức Công đoàn nhà trường trong việc tuyên truyền, vận động đoàn viên chấp hành tốt các chủ trương của Lãnh đạo nhà trường về sắp xếp lại lao động, góp phần giữ vững ổn định trong trường.

Các đại biểu đã thảo luận và thông qua Báo cáo tổng kết công tác công đoàn nhiệm kỳ 2012-2015, đóng góp xây dựng Phương hướng nhiệm vụ công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2015-2020.

 Đại hội đã bầu ra được 9 đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn trường khóa VI nhiệm kỳ 2015-2020 và thông qua Nghị quyết của Đại hội.

Trước những khó khăn, thử thách mới mà nhà trường đang phải đối mặt, đòi hỏi tổ chức Công đoàn của trường phải có những đổi mới về nội dung và phương pháp hoạt động để vươn cao hơn nữa, cùng chuyên môn xây dựng nhà trường phát triển vững mạnh về mọi mặt.