Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 04/07/2018 | 05:14 GMT+7


Đại học Đông Đô ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Cao đẳng Dongwon (Hàn Quốc)

Sáng ngày 3/7, Trường Đại học Đông Đô và Trường Cao đẳng Khoa học và Kỹ thuật Dongwon (Hàn Quốc) đã ký Biên bản Ghi nhớ Hợp tác giữa hai trường trong việc giao lưu trao đổi sinh viên, cán bộ giảng viên và hợp tác trong chương trình đào tạo.


 

Ông Chang Ho Ick – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Khoa học và Kỹ thuật Dongwon, đã giới thiệu về trường với 16 chuyên ngành đào tạo, trong đó có 1/2 số ngành liên quan đến khoa học kỹ thuật – công nghệ, còn lại là các ngành KHTN và KHXH, y tế, quản lý sức khỏe,… Trong những năm gần đây mục tiêu phát triển của trường CĐ Dongwon đã bắt đầu hướng đến các chương trình trao đổi hợp tác, tuyển sinh du học sinh các nước, trong đó có Việt Nam. Ông Chang Ho Ick bày tỏ mong muốn hợp tác với Đại học Đông Đô trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, trao đổi sinh viên, giáo viên.

Đại diện phía Trường Đại học Đông Đô tiếp đoàn Trường Cao đẳng Dongwon, TS. Dương Văn Hòa – Hiệu trưởng, cảm ơn ông Chang Ho Ick đã dành sự quan tâm và mang đến cơ hội hợp tác với nhà trường. Trường Đại học Đông Đô sẵn sàng hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế, mang đến các cơ hội hữu ích, thiết thực cho sinh viên, học viên. TS Dương Văn Hòa đã giới thiệu các lĩnh vực đào tạo, hoạt động thế mạnh của Trường Đại học Đông Đô, cũng như những cơ hội có thể cùng hợp tác.

Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thông qua và cùng ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chặt chẽ trong việc giao lưu trao đổi học sinh, cán bộ nhân viên và trong chương trình đào tạo. Hai bên cũng thống nhất tiếp tục trao đổi, thỏa thuận những nội dung cụ thể hơn về việc duy trì trao đổi sinh viên trong tương lai theo đúng tinh thần biên bản ghi nhớ này.