Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 22/12/2014 | 02:06 GMT+7


Đại Học Đông Đô nằm trong top 600 trường xuất sắc nhất Đông Nam Á


Theo tổ chức xếp hạng các trường đại học trên thế giới Consejo Superior de Investigaciones Científicas (CSIC), Đại học Đông Đô đứng thứ hạng 78 trên cả nước, xếp thứ hạng 557 trong tổng số các trường Đại học và Học viện trong khu vực Đông Nam Á vượt qua nhiều trường Đại học, Học viện nổi tiếng như Học viện Ngoại giao Việt Nam, trường Đại học Y Thái Bình, Đại học Y Dược Hải Phòng, và nhiều trường Đại học khác.

 Lớp học được đầu tư theo chuẩn quốc tế tại trường Đại học Đông Đô

CSIC - cơ quan nghiên cứu về khoa học, công nghệ, giáo dục trực thuộc Bộ giáo dục Tây Ban Nha gồm 126 Trung tâm và Viện nghiên cứu, đã công bố trên Webometrics bảng xếp hạng các trường đại học trong năm 2014 trên toàn thế giới, trong đó có xếp hạng 120 trường đại học và cao đẳng tại Việt Nam.

Bảng xếp hạng của CSIC dựa trên các thông tin có được từ website do các trường đại học, cao đẳng công bố về số lượng sinh viên, giảng viên, cơ sở vật chất học tập, chương trình đào tạo, số lượng các công bố quốc tế được đăng tải hoặc trích dẫn, tầm ảnh hưởng của các công bố khoa học được đăng tải hoặc trích dẫn, và hoạt động hợp tác quốc tế.

Bảng xếp hạng của CSIC dựa trên nhiều yếu tố, trong đó có chương trình đào tạo,

số lượng sinh viên, giảng viên, cơ sở vật chất học tập.

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường Đại học Đông Đô tự hào là một trong những trường Đại học Dân Lập được thành lập đầu tiên trên cả nước. Với hơn 30,000 sinh viên tốt nghiệp, tạo nguồn lao động chất lượng cao cho cả nước trong nhiều lĩnh vực. Tập trung vào chất lượng giảng dạy, đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp đạt chuẩn N3 Tiếng Nhật và Tiếng Anh IELTS 5.0, có thể nói sinh viên Đại học Đông Đô có những lợi thế cạnh tranh mà không phải sinh viên trường nào cũng có thể đạt được.

Đặc biệt trong năm 2015, được sự thông qua của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, một số trường Đại học lớn trong cả nước trong đó có trường Đại học Đông Đô được phép xét tuyển Học Bạ lớp 12. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội lớn cho các em học sinh cấp III được tiếp tục học tập tại môi trường Đại học tiên tiến với cơ hội việc làm cho các em sau khi tốt nghiệp.