Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 30/01/2023 | 04:33 GMT+7


Cuộc thi “Book Review” – Khai xuân Quý Mão 2023

Ngày 27/01/2023 (tức mùng 6 Tết Nguyên Đán), trường Đại học Đông Đô tổ chức cuộc thi “Book Review”.

Cuộc thi “Book Review” được tổ chức nhằm tạo diễn đàn để cán bộ, giảng viên trường Đại học Đông Đô chia sẻ kinh nghiệm, tinh thần, phương pháp đọc sách hiệu quả; đồng thời giới thiệu các sách hay nên đọc, từ đó xây dựng và phát triển phong trào đoc sách.

Sau gần một tháng phát động triển khai, cuộc thi “Book Review” đã nhận được sự quan tâm của nhiều cán bộ, giảng viên. Các thầy cô chia sẻ cho nhau nhiều tác phẩm ấn tượng về đa dạng lĩnh vực, thể loại. Tại ngày chính thức diễn ra cuộc thi, các thầy cô đã đăng ký thuyết trình, chia sẻ cảm nhận của mình về 01 tác phẩm mà mình yêu thích nhất; đồng thời đưa ra quan điểm về văn hóa đọc ngày nay.


TS. Trần Đức Vân chia sẻ về cuốn sách "Đắc nhân tâm"


PGS.TS Lê Khắc đức chia sẻ về cuốn sách "Bí mật dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện"


ThS. Trần Thị Thanh Liêm chia sẻ về cuốn sách "Cẩm nang học hỏi thành tài"

Tâm đắc chia sẻ cuốn sách “Cẩm nang học hỏi thành tài”, ThS. Trần Thị Thanh Liêm – Phó trưởng khoa Ngôn ngữ Trung Quốc cho biết: “Bản thân tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được chia sẻ về cuốn sách mà mình tâm đắc và hơn hết thông qua cuộc thi này cũng giúp mình lan tỏa đi tình yêu với sách đến tất cả mọi người. Hy vọng rằng những kinh nghiệm và phương pháp đọc sách của tôi sẽ giúp ích cho mọi người và mong rằng sẽ ngày càng có nhiều bạn trẻ hơn nữa xây dựng thói quen đọc sách cho chính bản thân mình”.


Trao giải cuộc thi "Book Review"

Cuộc thi “Book Review” năm 2023 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, giảng viên chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học và đọc sách, cũng như lan tỏa tinh thần văn hóa đọc. Bước sang năm 2023, Trường Đại học Đông Đô sẽ tổ chức nhiều cuộc thi với những hình thức phong phú hơn để phát triển văn hóa đọc sâu rộng trong toàn trường, đặc biệt là các bạn sinh viên.