Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 13/07/2021 | 11:30 GMT+7


Cơ hội thực tập đáng mơ ước tại khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

Đại học Đông Đô bắt tay với Novotel Thái Hà mang đến cơ hội thực tập đáng mơ ước cho các bạn sinh viên tại khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Novotel Thái Hà (hay còn gọi làNovotel Hà Nội)là khách sạn mang nhãn hiệu Novotel, thuộc sự quản lý và điều hành của tập đoàn AccorHotels vốn rất nổi tiếng với các chuỗi khách sạn như Sofitel Metropole, Sofitel Plaza, Pullman, Mercure…

Khách sạn gồm 343 phòng: 222 phòng ở và 121 căn hộ (diện tích từ 31m2 trở lên), gần 800m2 phòng hội nghị hội thảo (gồm 1 phòng Ball Room lớn và 4 phòng khác giành chia nhóm), 1 nhà hàng (Food Exchange), 3 quầy bar (Gourmet Bar – Roof Top Bar – Pool Bar), 1 hồ bơi nước ấm ngoài trời, 1 trung tâm thể dục, 1 trung tâm sauna, massage, 1 khu vui chơi cho trẻ em.


Bên ngoài khách sạn Novotel Thái Hà (Novotel Hà Nội)

Sáng ngày 6/7/2021, đại diện Trường Đại học Đông Đô và đại diện khách sạn Novotel Thái Hà đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên. Theo đó, Khách sạn Novotel cam kết sẽ nhận sinh viên tốt nghiệp Đại học Đông Đô vào thực tập và làm việc chính thức. Thời gian thực tập tối thiểu 2 tháng. Ngoài ra, Novotel sẽ cung cấp chương trình trải nghiệm học tập, môi trường đào tạo thực tế cho sinh viên Nhà trường.


Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh nghe thuyết trình tại khách sạn Novotel Thái Hà
trong một đợt tham quan kiến tập  

Đại diện Nhà trường, PGS, TS. Lê Ngọc Tòng – Hiệu trưởng chia sẻ: “Mục tiêu đào tạo của nhà trường là học lý thuyết phải gắn liền với thực tế để các em không chỉ nắm vững được chuyên môn mà phải thuần thục các kĩ năng thực hành. Việc ký kết MOU với Khách sạn Novotel giúp sinh viên một số ngành như Việt Nam học, Du lịch, Quản trị kinh doanh… có địa chỉ thực tập uy tín, tiêu chuẩn, đáp ứng được nhu cầu thực tế doanh nghiệp. Không chỉ với những ngành này mà khác ngành khác như Dược học, Điều dưỡng, Thú y… chúng tôi cũng có những khu thực hành, phòng thí nghiệm đạt chuẩn đảm bảo tốt nhất cho sinh viên học tập và thực nghiệm, để các em ra trường có thể làm việc được luôn đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp”.


PGS, TS. Lê Ngọc Tòng - Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh kỷ niệm
cùng các tân cử nhân ngành Việt Nam học