Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 22/12/2014 | 01:41 GMT+7


Cơ hội mới cho sinh viên ngành công nghệ thông tin - Đại Học Đông Đô


Với phương châm lấy chất lượng đào tạo làm cốt lõi, sáng ngày 22/12, Đại học Đông Đô đã ký kết hợp tác chính thức với Thăng Long Tech nhằm đưa ra những thỏa thuận về đầu tư trang thiết bị chuẩn Quốc Tế, học tập với giảng viên đến từ các nước công nghệ cao, đặc biệt cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên khoa Công Nghệ Thông Tin của trường.


Đại học Đông Đô ký kết hợp tác với Thăng Long Tech

Mức lương khởi điểm cao có thể coi không còn quá khó khăn cho sinh viên khoa CNTT Đại học Đông Đô. Gia nhập thị trường đào tạo CNTT Việt Nam năm 2007, Thăng Long Tech đã thiết lập quan hệ đối tác với các hãng lớn và nổi tiếng trong lĩnh vực CNTT trên toàn cầu như NIIT, Microsoft, IBM, HP… Với các sản phẩm nổi trội của mình, các chương trình đào tạo chuyên về phát triển phần mềm, quản trị hệ thống, đây không những là cơ hội lớn cho sinh viên khoa CNTT của trường Đại học Đông Đô được tiếp cận với những chuẩn Quốc Tế dưới sự giảng dạy của các giảng viên đến từ các nước hàng đầu về công nghệ như Nhật Bản, Ấn Độ, thỏa thuận này còn cam kết hỗ trợ cho sinh viên Đông Đô sẽ có cơ hội giao lưu và làm việc tại Nhật Bản với mức lương khởi điểm 3,000USD.


 Cơ hội mới cho sinh viên khoa CNTT Đại học Đông Đô

Nguồn: sưu tầm

Đặc biệt trong năm 2015, được sự thông qua của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, một số trường Đại học lớn trong cả nước trong đó có trường Đại học Đông Đô được phép xét tuyển Học Bạ lớp 12. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội lớn cho các em học sinh cấp III được tiếp tục học tập tại môi trường Đại học tiên tiến với cơ hội việc làm cho các em sau khi tốt nghiệp.