Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 24/10/2023 | 08:23 GMT+7


400 giảng viên, sinh viên Trường ĐH Đông Đô đồng diễn flashmob ngày khai giảng

Ngày 24/10, Trường ĐH Đông Đô (Hà Nội) tổ chức khai giảng năm học 2023–2024. Điểm nhấn là màn đồng diễn flashmob của 400 giảng viên, sinh viên.


Lễ khai giảng của Trường ĐH Đông Đô diễn ra trang trọng, vui tươi và ấm cúng.

Tân sinh viên Khoa Ngôn ngữ Trung Quốc Phạm Thị Huyền bộc bạch, em lựa chọn gửi gắm những tháng năm thanh xuân của mình vào Trường ĐH Đông Đô. Nữ sinh này đặt mục tiêu ngắn hạn, dài hạn và cả sau khi tốt nghiệp. Trước mắt, sẽ ổn định việc học, nỗ lực mỗi ngày để đạt kết quả cao nhất trong từng môn học.

“Em sẽ nhiệt tình tham gia các hoạt động của Đoàn trường, Hội sinh viên…. Sau khi tốt nghiệp em dự định học Thạc sỹ giáo dục Hán ngữ quốc tế. Em muốn được đi tham quan, học hỏi các nơi trên thế giới” - Phạm Thị Huyền chia sẻ, đồng thời mong muốn thầy, cô giáo và nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng sinh viên trong học tập.


PGS.TS Nguyễn Đình Thọ - Viện trưởng Viện nghiên cứu chính sách
Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường)truyền cảm hứng cho tân sinh viên Trường ĐH Đông Đô.

Truyền cảm hứng cho sinh viên, PGS.TS Nguyễn Đình Thọ - Viện trưởng Viện nghiên cứu chính sách Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường), nguyên Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội chia sẻ, đại học là một trong những điểm khởi đầu cho hành trình lập thân, lập nghiệp của các em.

Theo PGS.TS Nguyễn Đình Thọ, trường đại học góp phần giúp các em trở thành "công dân toàn cầu", có khả năng đảm nhận các vai trò tích cực, đối mặt và giải quyết các thách thức toàn cầu, đồng thời đóng góp tích cực vào một thế giới công bằng, hòa bình, khoan dung, hòa nhập, an toàn và bền vững.

Nhắn nhủ với các tân sinh viên, TS Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐH Đông Đô mong các tân sinh viên tiếp tục phát huy thành tích học tập. Học tập ở bậc đại học, sinh viên cần coi trọng học nghề và trau dồi phẩm hạnh để trở thành người sống có lý tưởng, có hoài bão.


TS Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐH Đông Đô.

TS Nguyễn Thái Sơn kêu gọi sinh viên phát huy nhiệt huyết tuổi trẻ, say mê, sáng tạo trong học tập để có học vấn tinh thông, kỹ năng nghề nghiệp thành thạo; tích cực rèn luyện, bồi dưỡng kỹ năng sống để thích ứng với môi trường mới.

 

“Muốn vậy, các em cần điều chỉnh và tăng cường tích lũy kỹ năng để có cơ hội đi cùng thời đại. Để thành công trong tương lai, cần bứt phá ngay từ khi còn là sinh viên. Nhà trường luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em trưởng thành” - TS Nguyễn Thái Sơn khẳng định.


400 giảng viên, sinh viên nhảy flashmob trong ngày khai giảng.


Trao thưởng sinh viên có thành tích cao trong tuyển sinh đầu vào năm 2023-2024.