Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 16/07/2021 | 11:36 GMT+7


Ngành Quản trị kinh doanh - sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ trong mùa xét tuyển đại học 2021

Là một trong những ngành học thuộc hàng “top” về số lượng đăng ký cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường suốt nhiều năm nay, ngành Quản trị kinh doanh luôn nhận được nhiều sự quan tâm cũng như thắc mắc của các bạn thí sinh và phụ huynh.

Học tập thực tế - “nền móng” cho sự sáng tạo.

Ngành học Quản trị kinh doanh trong suy nghĩ của không ít người thường là “Người có đầu óc nhanh nhẹn, tư duy tốt và đặc biệt là có tố chất lãnh đạo”. Trên thực tế, sinh viên Quản trị kinh doanh đa phần có khả năng tư duy logic, năng lực học hỏi, thích nghi cao và nhạy cảm với những con số. Tuy nhiên, các bạn thí sinh không cần quá lo lắng vì những kỹ năng này hoàn toàn có thể rèn luyện thông qua quá trình học tập tại Trường.

Trường Đại học Đông Đông sở hữu chương trình đào tạo ngànhQuản trị kinh doanh sát với thực tế và liên tục cập nhật theo nhu cầu của doanh nghiệp. Đội ngũ giảng viên thuộc “top” đầu trong ngành, không chỉ dày dặn kinh nghiệm đứng lớp mà không ít thầy cô đang là chủ sở hữu các doanh nghiệp kinh doanh đa dạng. Bằng kiến thức lý thuyết vững chắc và kinh nghiệm trên thương trường, các thầy cô sẽ hướng dẫn sinh viên DDU những bài học đậm chất thực tế, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường.

Sinh viên thường xuyên được tiếp cận và tập giải quyết các tình huống cụ thể, vừa giúp phát triển sự sáng tạo của bản thân, vừa cập nhật được xu hướng của hiện tại. Từ năm học thứ 2, các sinh viên DDU  được khuyến khích tư duy và hành động như những nhà quản lý cấp cao thực sự của các doanh nghiệp. Các em được thực hành, đóng vai, xử lý tình huống, trải nghiệm qua những bài case study được thiết kế đặc biệt nằm trong chương trình học ở từng phân môn.

Cơ hội trải nghiệm học tập trong môi trường mở

Triết lý giáo dục của Đại học Đông Đô là: kết hợp đào tạo các kỹ năng mềm (cuộc sống) song song với việc đào tạo chuẩn kiến thức cứng (chuyên môn), ngày càng quốc tế và xã hội hoá các hoạt động giáo dục của mình. Thực hành và thực tế được đặt làm trong tâm. Chính vì vậy, sinh viên của Đông Đô được dạy cách sử dụng kỹ năng ngay từ năm thứ nhất, nhà trường gọi đó là "Kiến tạo cá nhân trong môi trường đa văn hóa”. Giảng viên tại DDU khuyến khích tất tất cả các sinh viên của mình sở hữu và lan toả văn hóa, cá tính, phong cách riêng biệt .

Nhà trường đặc biệt coi trọng phát triển chỉ số thông minh cảm xúc của sinh viên, động viên việc nuôi dưỡng những ý tưởng mới và lớn, chia sẻ và quảng giao, chuẩn bị những kỹ năng sống thực sự trong và ngoài lớp học.

Với tầm nhìn giáo dục 10 năm, từ 2020 - 2030, DDU hiện đang rất nỗ lực để quốc tế hoá môi trường giáo dục của mình với kỳ vọng sẽ thu hút được nhiều sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đến nghiên cứu, sống và học tập cùng nhau trong tương lai.

Được sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm học 2021 - 2022, trường Đại học Đông Đô tuyển sinh đại học chính quy theo hình thức xét tuyển học bạ kết quả lớp 12 THPT. Mọi thông tin xem tại đường link này: https://bom.to/Ain8iZxSdliW8S