Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 22/11/2022 | 04:42 GMT+7


Lễ Khai giảng 2022 – 2023 nêu cao phương châm "Đoàn kết, đổi mới, bứt phá"

Ngày 19/11, trường Đại học Đông Đô long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 và tuyên dương những sinh viên có thành tích cao trong kỳ tuyển sinh đầu vào.

Tham dự chương trình, về phía các đại biểu, khách mời có sự hiện diện của TS. Đặng Hoàng Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, bà Đặng Hồng Anh – Founder Trung tâm N9 IELTS và đại diện các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường. Về phía Trường Đại học Đông Đô có TS. Đoàn Anh Tuấn – Phó CTPT HĐT; PGS. TS Ngô Quang Sơn – Hiệu trưởng; ThS. Lê Phương Nam – Phó CT HĐT, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thái Sơn – Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể CBGV và sinh viên Nhà trường tới tham dự.


Nghi lễ chào cờ trang nghiêm tại Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023

Trong diễn văn khai mạc, PGS. TS Ngô Quang Sơn – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các Sở, Ban, Ngành; sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước. Đồng thời thầy gửi chúc mừng các em học viên, sinh viên đã trúng tuyển vào Trường năm học 2022 – 2023. Dành riêng cho các bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên K27, thầy dặn dò:

Chặng đường dài học tập của các em là 12 năm trên ghế nhà trường phổ thông đã là một thành tựu lớn, rất đáng tự hào. Để nhận được tấm bằng đại học, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ có vai trò hết sức quan trọng. Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên số, kỷ nguyên của nền kinh tế sáng tạo; theo đó, năng lực sáng tạo sẽ là thước đo cơ bản khả năng làm việc của mỗi người. Sáng tạo sẽ tạo nên thành tựu. Vì vậy, ngay từ bây giờ, các em phải tìm hiểu và học cách tư duy sáng tạo. Thầy mong các em ra sức trau dồi kiến thức, rèn đức, luyện tài, hết mình với nhiệt huyết của tuổi trẻ, để lĩnh hội tri thức, khoa học và công nghệ tiên tiến trong giai đoạn hội nhập quốc tế, làm nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai, cống hiến vào công cuộc xây dựng đất nước phồn thịnh và canh tân xã hội. 


PGS. TS Ngô Quang Sơn phát biểu khai mạc buổi Lễ

Cũng tại buổi Lễ, Ông Hoàng Văn Thảo - Trưởng phòng Khảo thí, thanh tra và ĐBCL đã công bố Quyết định khen thưởng các sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh đầu vào năm học 2022 – 2023. 


PGS. TS Ngô Quang Sơn - Hiệu trưởng nhà trường động viên và trao thưởng cho các bạn sinh viên

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Đoàn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng trường gửi lời tri ân tới toàn thể CBGV Nhà trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam 20/11, gửi lời chúc mừng tới toàn thể các bạn tân sinh viên K27 đã thành công "vượt vũ môn" và trở thành một phần không thể thiếu của Trường Đại học Đông Đô.


TS. Đoàn Anh Tuấn phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ

tân sinh viên Vũ Ngọc Linh đại diện cho sinh viên toàn trường gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc tới các thầy cô nhân 40 năm Ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chia sẻ về cảm xúc của mình khi lựa chọn Trường ĐH Đông Đô làm bến đỗ trong 4 năm tới, Ngọc Linh bày tỏ: “Để trở thành sinh viên của một trường Đại học là ước mơ, là mục tiêu phấn đấu không chỉ của riêng em mà còn của bao nhiêu bạn trẻ khác trong suốt những năm học phổ thông. Thật may mắn với chúng em khi được các thầy cô tư vấn và hướng dẫn rất tận tình về chương trình và chất lượng đào tạo của trường, điều đó làm cho chúng em tin tưởng và lựa chọn Trường ĐH Đông Đô là nơi học tập và phát triển bản thân.


Tân sinh viên Vũ Ngọc Linh tặng hoa tri ân các CBGV Nhà trường
nhân kỷ niệm 40 năm ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam

Một trong những điểm nhấn đầy sáng tạo và mới mẻ của Lễ khai giảng năm nay là phần chia sẻ và truyền cảm hứng về học tập cũng như khởi nghiệp của bà Đặng Hồng Anh - Founder Trung tâm N9 IELTS. Các bạn sinh viên đã rất hào hứng và sôi nổi khi tương tác trực tiếp với diễn giả ngay tại hàng ghế khán giả. 


Bà Đặng Hồng Anh - Founder N9 IELTS chia sẻ và tương tác cùng các bạn sinh viên

Lễ Khai giảng của trường Đại học Đông Đô đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi và trang trọng với nhiều cảm xúc. Với nhiệt huyết của tập thể CBGV Nhà trường cùng với sự nỗ lực, cố gắng rèn luyện học tập của học viên, sinh viên, Trường Đại học Đông Đô quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 với kết quả tốt đẹp nhất, góp phần thực hiện hành công chiến lược phát triển, khẳng định vị thế của một cơ sở giáo dục có uy tín trên cả nước.