Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 03/05/2017 | 04:14 GMT+7


Học viên Chu Quốc Tế - Thành công là một hành trình mang đến trái ngọt

“…Thành công không phải là đích đến mà là cả một hành trình…” – câu nói đầy ý nghĩa này đã được anh Chu Quốc Tế - lớp trưởng lớp MBA khóa 1 nhắc đến trong bài phát biểu tri ân tại buổi khai mạc Lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp. Đối với anh Tế nói riêng và các học viên cao học MBA nói chung, 2 năm học học tập và nghiên cứu tại đại học Đông Đô đã bổ sung cho họ những kiến thức chuyên môn bài bản, chuyên sâu, có hệ thống và mang tính ứng dụng cao cho ngành Quản trị kinh doanh. Những kiến thức này là hành trang quý báu, hỗ trợ các học viên vững bước trên con đường sự nghiệp hiện tại và tương lai.
 
 
Anh Chu Quốc Tế trong buổi bảo vệ luận văn sáng ngày 16/4 

Kết hợp giữa công việc thực tiễn của bản thân và kiến thức lĩnh hội được từ các giảng viên trong chương trình học, anh Chu Quốc Tế đã bảo vệ thành công Luận văn Thạc sỹ với đề tài “Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn nhà nước tại Tổng Công ty đầu tư và XNK Cao Bằng”. Đây là đề tài được anh ấp ủ trong suốt 2 năm kể từ khi bắt đầu chương trình học MBA tại trường Đại học Đông Đô. Theo anh Tế, nếu bảo vệ thành công, đề tài này sẽ là nguồn tư liệu để cá nhân anh cũng như tổng công ty tiếp tục nghiên và áp dụng vào thực tiễn công việc.

Anh Chu Quốc Tế nhận hoa chúc mừng từ cô Phó hiệu trưởng Trần Kim Oanh

Qua chia sẻ với chúng tôi, anh Chu Quốc Tế gửi lời cảm ơn chân thành đến khoa Sau Đại học, Ban lãnh đạo nhà trường và đặc biệt là TS. Nguyễn Hà Hữu – Phó trưởng khoa Sau đại học – giảng viên trực tiếp hướng dẫn luận văn của anh. “Khi lựa chọn đề tài này tôi cảm thấy khá hồi hộp và lo lắng. Trong quá trình tìm tài liệu, thông tin phục vụ việc viết luận văn tôi cũng gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tình, tỉ mỉ của thầy, tôi đã hoàn thành tốt đề tài của mình và bảo vệ thành công trước Hội đồng. Điều này khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc”